Bán tem kiểm định PCCC

Tem kiểm định bình chữa cháy

Tem kiểm định bình chữa cháy là gì?

Tem kiểm định bình chữa cháy được phát hành bởi Bộ Công an với ý nghĩa là tem chống hàng giả dành riêng cho thiết bị PCCC trước thị trường thiết bị PCCC khó kiểm soát như hiện nay.

Tem kiểm định được cấp sau khi kiểm định bình chữa cháy đủ điều kiện an toàn sử dụng, cụ thể:

+ Kiểm định chủng loại, mẫu mã phương tiện, thiết bị PCCC.

+ Kiểm định thông số kỹ thuật liên quan đến chất lượng phương tiện.

+ Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, thời gian sản xuất, số sêri và các thông số kỹ thuật của phương tiện.
Các sản phẩm bình chữa cháy chất lượng có Tem Kiểm Định Của Bộ Công An sẽ đem lại an tâm cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong việc phòng cháy chữa cháy.

Việc trang bị bình chữa cháy chất lượng luôn được xem là một yếu tố quan trọng hàng đầu, vừa thực hiện đúng quy định của pháp luật, vừa đảm bảo tính mạng và cơ sở vật chất cho cá nhân và xã hội.

Quy định về tem kiểm định bình chữa cháy

Theo quy định của Bộ Công an, được quy định tại Khoản 5 Điều 38 Nghị định 79/2014/NĐ-CP ngày 31/07/2014 có ghi rõ:
“Phương tiện phòng cháy và chữa cháy sản xuất mới trong nước hoặc nhập khẩu phải được kiểm định về chất lượng, chủng loại, mẫu mã theo quy định của Bộ Công an”.

Danh mục thiết bị PCCC phải kiểm định thuộc phụ lục V của nghị định 79/2014 (nghị định 79/2014 thay thế nghị định 35/2003)

- Những thiết bị PCCC phải kiểm định cơ bản bao gồm:

Vòi chữa cháy, ống hút chữa cháy; lăng chữa cháy; đầu nối, ba chạc, hai chạc chữa cháy, Ezectơ; trụ nước, cột lấy nước chữa cháy; thang chữa cháy; bình chữa cháy (kiểu xách tay, kiểu xe đẩy).

Ngoài ra còn có các thiết bị phải kiểm định khác như quần áo PCCC, thang thoát hiểm, thang dây cứu người cùng một số danh mục và thiết bị liên quan khác.

Tem kiểm định PCCC bao gồm tem kiểm định bình chữa cháy và tem kiểm định các thiết bị PCCC được quy định trong danh mục thiết bị PCCC phải kiểm định.

Kiểm định bình chữa cháy ở đâu?

Kiểm định bình chữa cháy ở đâu là việc quy định bắt buộc, tuy nhiên câu hỏi luôn được đưa ra là kiểm định bình chữa cháy ở đâu và ai là người kiểm định bình chữa cháy?

Ai là người thực hiện kiểm định bình chữa cháy?

Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ thực hiện kiểm định, cấp giấy chứng nhận kiểm định đối với phương tiện phòng cháy và chữa cháy quy định tại Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định số 79/2014/NĐ-CP;

Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy cấp tỉnh thực hiện kiểm định, cấp giấy chứng nhận kiểm định đối với phương tiện phòng cháy và chữa cháy quy định tại các mục 2, 7, 8 và 9 Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định số 79/2014/NĐ-CP các loại máy bơm chữa cháy của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở có trụ sở đóng trên địa bàn quản lý và các loại phương tiện phòng cháy và chữa cháy khác do Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ có văn bản ủy quyền kiểm định;

RÚT LẠI, NƠI KIỂM ĐỊNH BÌNH CHỮA CHÁY LÀ PHÒNG CẢNH SÁT PCCCC, BỘ CÔNG AN KHU VỰC TỈNH THÀNH BẠN ĐANG SINH SỐNG.

Songthaitung có thể giúp gì cho bạn?

Công ty TNHH Song Thái Tùng chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối bình chữa cháy và dịch vụ PCCC.
Chúng tôi hiện đang cung câp hơn 500 các sản phẩm thiết bị PCCC khác nhau và là nhà cung cấp thiết bị PCCC hàng đầu tại Bình Dương.
Chúng tôi có thể hướng dẫn và giúp đỡ bạn trong việc cấp giấy chứng nhận kiểm định phương tiện PCCC.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bình Chữa Cháy Loại K

Thi công hệ thống PCCC tại Bình Dương